Brand Intheblack

ACB Annual Report

“Bồi đắp giá trị” – Nỗ lực hoàn thiện nền tảng

 

Với bề dày kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc trong ngành Tài chính – Ngân hàng, Intheblack đã được lựa chọn đảm nhiệm việc phát triển concept chính cho Báo cáo thường niên (BCTN) năm 2014 của Ngân hàng ACB.

Tiếp nối thành công của chủ đề “Vững gốc vươn xa” trong BCTN năm 2013, Intheblack đã tiếp cận brief theo hướng nhấn mạnh tất cả những giá trị “vươn xa” thực sự mà ACB đem lại cho khách hàng nói riêng và cộng đồng, xã hội nói chung. Do đó, “Bồi đắp giá trị” đã trở thành concept xuyên suốt cho BCTN 2014.

Cụ thể, thành quả của từng khách hàng cụ thể trong mạch dẫn của BCTN sẽ là hình ảnh đại diện cho cả quá trình nỗ lực của Ngân hàng trong suốt năm vừa qua. Mỗi thành quả của khách hàng sẽ có 02 hình ảnh thể hiện: giai đoạn đang được gieo trồng và giá trị ứng dụng trong thực tế. Đặc biệt, đi kèm theo đó không thể thiếu hình ảnh quen thuộc trong nhận diện thương hiệu của ACB – nụ cười hài lòng của khách hàng.

Báo cáo thường niên năm 2014 của ACB đã lọt vào “Top 30 Báo cáo thường niên tốt nhất” tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2014 do HOSE và Báo Đầu tư Chứng khoán phối hợp tổ chức. Ta có thể dễ dàng nhận thấy những yếu tố trong báo cáo đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đánh giá của cuộc bình chọn năm nay như chuẩn mực, minh bạch, chuyên nghiệp và sáng tạo.