Bệnh viện An Sinh
Câu chuyện về Niềm tin của mọi gia đình
— An Sinh – cái tên của một bệnh viện lâu đời tại quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh đã tạo cảm hứng cho Intheblack tạo nên một thông điệp đến mọi người bệnh đầy tính nhân văn. Sau khi nhận được creative brief làm lại thương hiệu Bệnh viện An Sinh, Intheblack đã bàn bạc, nghiên cứu và cùng nhau tìm hiểu để tạo nên hình ảnh (logo đang pitching) một An Sinh hiện đại hơn và gần gũi hơn.
— Hiểu được tâm lý của đa số bệnh nhân luôn mong tìm được sự an tâm và tin tưởng trong thời gian khám và điều trị. Cái tên An Sinh đã một phần tạo nên sự tin tưởng đó. Ngoài ra, để logo có tính biểu trưng và thân thiện hơn, đội ngũ sáng tạo Intheblack đã sử dụng cách điệu hình ảnh cánh cửa trên biểu tượng chữ I ngắn, cánh cửa luôn rộng mở, luôn là nguồn ánh sáng vững tin cho mọi người bệnh, cùng với đó là biểu trưng trên icon hình chữ thập thể hiện được sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, luôn túc trực và có mặt bên các bệnh nhân của mình. Nhìn vào tổng thể logo cùng với tên gọi, bệnh viện An Sinh đã tạo được cái nhìn thân thiện cũng như tin tưởng vào trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm, tận tụy phục vụ, phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp của bệnh viện này.
— Quan trọng nhất khi nhìn vào hệ thông bệnh viện An Sinh là dải sóng (key visual đã duyệt và áp dụng) lượn nhẹ nhàng nhưng dứt khoát – vừa là niềm tin, vừa là cái nhìn của sự phát triển và củng cố không ngừng nghỉ, phục vụ tốt nhất và chất lượng nhất, mang đến cho mọi người bệnh một sự an tâm cho người bệnh và gia đình họ. Intheblack đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía ban quản lý bệnh viện. Chúng tôi rất vui và tự hào vì đã góp phần tạo nên một thương hiệu Niềm tin của mọi gia đình.