Intheblack™

Duyen Fashion Boutique

Bộ sưu tập thời trang trên nền tảng mobile app và e-Commerce

 

— Mong muốn: Duyên Fashion Boutique quan tâm đến Social CRM và mong muốn tích hợp chúng vào App DFB để dễ quản lý và nân cao các trải nghiệm mua quần áo, phụ kiện của khách hàng.

Với chiến lược social organization, Duyên Boutique Fashion kỳ vọng thông qua App sẽ lắng nghe những gì khách hàng đang bàn luận, cho ý kiến để khám phá các xu hướng và những nhân tố ảnh hưởng tới việc tiêu thụ các sản phẩm.

— Giải pháp thực hiện: Giải pháp của Only Web đó là sự biến đổi khách hàng từ truyền thống thành social customer. Với social CRM, thông qua App DFB, Duyên Boutique Fashion có thể lắng nghe cuộc hội thoại trong thời gian thực để hiểu rõ hơn những sở thích, tình cảm, và ý kiến của khách hàng; nói chuyện với khách hàng bằng ngôn ngữ của họ nhằm mang lại một trải nghiệm mang dấu ấn cá nhân hóa nhiều hơn, và sử dụng mạng lưới tin cậy của khách hàng để phát triển các cơ hội kinh doanh mới.

— Kết quả đạt được: App DBF đã cho thấy hơn 44% khách thành viên sử dụng App cần chia sẻ những phàn nàn, cảm nhận về sản phẩm và dịch vụ, trong khi 1/5 khách hàng muốn được tư vấn hoặc phản hồi từ công ty trong vòng một giờ. Sau khi triển khai social CRM, Duyên Fashion Boutique đã có rất nhiều dữ liệu mới và dựa vào những thông tin ấy công ty đã mạnh dạn thực hiện những thay đổi văn hóa và cách thức hoạt động để thực hiện đúng chiến lược social organization.