Brand Intheblack

Interimm Vietnam

Cách một thương hiệu mới gia nhập thị trường Tư vấn đầu tư định cư – đang cạnh tranh khốc liệt tại Việt Nam

 

— Intheblack đã tư vấn và cung cấp dịch vụ sáng tạo làm mới logo & hình ảnh nhận diện thương hiệu Interimm với yêu cầu đặt ra: “ Về một đơn vị cung cấp giải pháp Đầu tư Định cư toàn diện được thiết kế hợp lý cho từng khách hàng với sự hợp tác của các hãng luật, các nhà phát triển dự án và chuyên gia tư vấn Di trú hàng đầu tại Mỹ, Canada, Úc & Châu Âu”.

— Theo brief này, Intheblack đã lấy hình ảnh nhận diện chủ đạo cho Logo là những cây cầu nổi tiếng tại từng quốc gia Interimm tư vấn đầu tư định cư như cầu Golden Gate ở Mỹ – cầu Dom Luís I ở Bồ Đào Nha, cầu Confederation tại Canada và cầu Sydney Harbour tại Úc, mang ý nghĩa là sự kết nối giữa khách hàng và các điểm đến của họ. Từ đó, giúp Interimm truyền tải thông điệp “Make visitor to residence”. Ngoài ra, logo đã được quy chuẩn và xuất hiện bắt mắt, sang trọng trên website cũng như ứng dụng linh hoạt trong các ấn phẩm gồm name card, folder, poster, brochure, letterhead…

— Bên cạnh đó, Intheblack còn đồng hành cùng Interimm trong một số hạng mục công việc khác như shooting hình ảnh đội ngũ, website content planning, chạy online ads, thực hiện marketing campaign cho các event quan trọng… để tăng nhận diện giúp thương hiệu Interimm được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng hợp tác.

Xem trang web