Intheblack.

 

We-design-wow

 

Mọi hoạt động của Intheblack đều xoay quanh vấn đề: “Đâu là giải pháp để những thương hiệu Việt Nam trở nên mạnh mẽ, đầy tự tin và được mọi người yêu quý?” chứ không phải “Chúng ta kiếm được bao nhiêu từ dự án này?”.


 

Intheblack added 11 new photos.

Thiết kế thương hiệu Mac Store thật bắt mắt!

Macstore cũng mong muốn gia tăng nhận diện thương hiệu đồng thời có một website giao diện đơn giản nhưng đảm bảo truyền tải đầy đủ những thông tin cần thiết đến tín đồ Macbook.

Với website hoàn chỉnh trao tay cũng như hệ thống nhận diện thương hiệu xuyên suốt và nhất quán trên mọi kênh, Intheblack đã đáp ứng vượt trội những mong đợi của Macstore.

Xem thêm tại: intheblack.vn/du-an/mac-store/
... Xem thêmThu gọn

3 months ago

Thiết kế thương hiệu Mac Store thật bắt mắt!

Macstore cũng mong muốn gia tăng nhận diện thương hiệu đồng thời có một website giao diện đơn giản nhưng đảm bảo truyền tải đầy đủ những thông tin cần thiết đến tín đồ Macbook. 

Với website hoàn chỉnh trao tay cũng như hệ thống nhận diện thương hiệu xuyên suốt và nhất quán trên mọi kênh, Intheblack đã đáp ứng vượt trội những mong đợi của Macstore.

Xem thêm tại: http://intheblack.vn/du-an/mac-store/

Linh Vo, Bảo Lam and 9 others like this

Minh LeMau me nhung hoi bi dep

3 months ago
Avatar

Comment on Facebook

Intheblack updated their profile picture. ... Xem thêmThu gọn

3 months ago

Intheblack added 4 new photos.

Happy Woman Day, chúc một ngày bình yên và nhiều hoa đến các nữ đồng nghiệp, các khách hàng nữ của Intheblack.
... Xem thêmThu gọn

3 months ago

Happy Woman Day, chúc một ngày bình yên và nhiều hoa đến các nữ đồng nghiệp, các khách hàng nữ của Intheblack.

Intheblack added 4 new photos.

#strategymeeting
... Xem thêmThu gọn

4 months ago

#strategymeeting

Chuẩn bị Year End 2016 và đón chào năm 2017. Chúc khách hàng một năm mới Kim kê đại phúc, Mã đáo thành công! ... Xem thêmThu gọn

5 months ago

Chuẩn bị Year End 2016 và đón chào năm 2017. Chúc khách hàng một năm mới Kim kê đại phúc, Mã đáo thành công!

Intheblack added 4 new photos.

#uxdesign #thietkeweb sáng họp wip đầu tuần. Sếp đặt câu hỏi: làm sao biết một trang web hoạt động có hiệu quả hay không trong vòng 5 phút.

Có rất nhiều câu trả lời, nhưng câu được sếp chọn chính là: Hãy nhìn agency thiết kế trang web đó sẽ biết ngay nó hoạt động có hiệu quả hay không!

Giờ thì các account đều hiểu tại sao sếp lại khắt khi bắt buộc mọi người áp dụng manifesto vào mọi project digital và VM.
... Xem thêmThu gọn

5 months ago

#uxdesign #thietkeweb sáng họp wip đầu tuần. Sếp đặt câu hỏi: làm sao biết một trang web hoạt động có hiệu quả hay không trong vòng 5 phút. 

Có rất nhiều câu trả lời, nhưng câu được sếp chọn chính là: Hãy nhìn agency thiết kế trang web đó sẽ biết ngay nó hoạt động có hiệu quả hay không!

Giờ thì các account đều hiểu tại sao sếp lại khắt khi bắt buộc mọi người áp dụng manifesto vào mọi project digital và VM.

Intheblack added 8 new photos.

Đam mê làm thương hiệu dường như chưa bao giờ ngừng lại bởi chúng tôi luôn nỗ lực đẩy cao giới hạn sáng tạo của nhân viên và khiến khách hàng cảm thấy hãnh diện về sự vượt trội của sản phẩm cuối cùng.

Mỗi ngày, Intheblack sáng tạo nên những giá trị khác biệt cho thương hiệu, đưa ý tưởng vào thực tiễn cuộc sống. Từ đó, hình thành những giá trị xúc cảm sống mãi cùng thương hiệu của khách hàng.

Không cạnh tranh bằng giá thành, chúng tôi luôn cạnh tranh bằng tầm nhìn và sự kỳ vọng của khách hàng.
... Xem thêmThu gọn

5 months ago

Đam mê làm thương hiệu dường như chưa bao giờ ngừng lại bởi chúng tôi luôn nỗ lực đẩy cao giới hạn sáng tạo của nhân viên và khiến khách hàng cảm thấy hãnh diện về sự vượt trội của sản phẩm cuối cùng. 

Mỗi ngày, Intheblack sáng tạo nên những giá trị khác biệt cho thương hiệu, đưa ý tưởng vào thực tiễn cuộc sống. Từ đó, hình thành những giá trị xúc cảm sống mãi cùng thương hiệu của khách hàng. 

Không cạnh tranh bằng giá thành, chúng tôi luôn cạnh tranh bằng tầm nhìn và sự kỳ vọng của khách hàng.

Vantruong Nguyen, Lưu Nguyễn and 12 others like this

Hao KhachChất

5 months ago
Avatar

Comment on Facebook

Intheblack added 4 new photos.

Giáng sinh về agency của chúng ta rồi...
... Xem thêmThu gọn

5 months ago

Giáng sinh về agency của chúng ta rồi...

Bách Đặng, Linh Vo and 9 others like this

Lê Việt Hưng3 "con tuần lộc" kia qua năm bán đc rồi chú Khoa Minh Nguyen :v

5 months ago

1 Reply

Avatar

Khoa Minh Nguyenworking with guys has alway been so wonderful!

5 months ago
Avatar

Vinh Nguyensao bửa nay râu nhiều vậy cháu

5 months ago
Avatar

Comment on Facebook

38 people passionate of brand strategist(03)s, art direc(05)tors, design(12)ers, digital(08) producers, creative(05)s and account(06) people wish you and your family all the happiness and joy of Christmas. ... Xem thêmThu gọn

5 months ago

38 people passionate of brand strategist(03)s, art direc(05)tors, design(12)ers, digital(08) producers, creative(05)s and account(06) people wish you and your family all the happiness and joy of Christmas.

Peo Nguyen, Hang Ly and 23 others like this

View previous comments

Hao KhachKhoái cái thuật ngữ (lac) rồi nghen

5 months ago
Avatar

Tăng Thanh HằngCây thông thời công nghệ

5 months ago   ·  1
Avatar

Nguyễn Đình Tư DuyHappy christmas

5 months ago
Avatar

Minh Ledesign cua a Nguyễn Đình Tư Duy ah

5 months ago   ·  1

2 Replies

Avatar

Nam HoàngHappy christmas

5 months ago
Avatar

Timshel Thiên

5 months ago
Avatar

Khanh Dang

5 months ago
Avatar

Comment on Facebook

Intheblack at Ciao Cafe.

#cafebranding, #rebrand khách hàng quen thuộc, hơn 20 năm uống cafe tại Ciao. Câu chuyện thương hiệu "Sài Gòn sao, Ciao vậy" là #brandstory đầy cảm hứng mà #brandintheblack đã thực hiện...
... Xem thêmThu gọn

5 months ago

#cafebranding, #rebrand khách hàng quen thuộc, hơn 20 năm uống cafe tại Ciao. Câu chuyện thương hiệu Sài Gòn sao, Ciao vậy là #brandstory đầy cảm hứng mà #brandintheblack đã thực hiện...

Ny Phan, Nguyễn Đình Tư Duy and 5 others like this

Nguyễn Đình Tư Duy"City sao, Ciao vậy" copyright from #brandintheblack by Thinking

5 months ago

1 Reply

Avatar

Comment on Facebook

Intheblack added 4 new photos.

#brandidentity #identity #brandstory #craft câu chuyện thương hiệu Gạch bông Anan đã bắt đầu được kể!
... Xem thêmThu gọn

5 months ago

#brandidentity #identity #brandstory #craft câu chuyện thương hiệu Gạch bông Anan đã bắt đầu được kể!

Intheblack added a life event from December 8, 2016: Mua lại Studio Verse. ... Xem thêmThu gọn

Để tiếp cận các giải pháp làm bao bì hiện đại, Intheblack đã thực hiện mua lại Studio Verse và tiếp nhận khách hàng Brothers Coffee Roasters,...

6 months ago

Thuy Ngo, Nguyễn Đình Tư Duy and 9 others like this

Tăng Thanh HằngChúc mừng anh!!!

5 months ago
Avatar

Comment on Facebook

#digitalAgency #VMagency #VM the store window, much like the old adage that eyes are the window to your soul, the store window has always been ‘window’ to soul of the retailer. Our think peering in through the window, consumers can tell immediately what the brand is all about.

So, the key is aligning interior design, store windows and overall merchandising strategies with digital concept @brandintheblack - These examples show that VM in a digital product is pushing retailers to be more creative and get immediate feedback from consumers. Personally I think it’s a very exciting time to be reporting on this retail strategy.
... Xem thêmThu gọn

6 months ago

Linh Vo, Nguyễn Đình Tư Duy and 19 others like this

Vinh Nguyencủng điển trai hèo cả bửa nay mới thấy đó cháu ơi gon gàn cân đối hết mâp ù rồi

6 months ago   ·  1
Avatar

Comment on Facebook

Intheblack updated their cover photo. ... Xem thêmThu gọn

6 months ago

Intheblack added 5 new photos.

It’s not easy hiring the right creative agency.
There are thousands to choose from.
But few who give clients what they need.
Some are strategic, but lack creativity.
Others have ideas, but lack the thinking to do them justice.
Most are obsessed with their own structures or financial targets.
Not enough are obsessed with their clients’ businesses.
And hardly any set the bar high enough.

It’s just as difficult to find the right agency to work for.
Too many put profit ahead of staff development.
And don’t value their people enough to teach and improve them.
So people end up moving on to the next agency.
Where the same thing tends to happen.

We’ve created a new kind of agency.
An agency that is creative and strategic.
An agency that is independent and puts its clients first.
An agency that finds the best talent and makes them even better.
An agency whose work gets noticed, solves a problem and passes
into popular culture.
An agency that sets the highest standards in the industry.

Welcome to Intheblack

— Products shown: TVC Creative , Naming Creative and Creative Content Marketing.
... Xem thêmThu gọn

6 months ago

It’s not easy hiring the right creative agency.
There are thousands to choose from. 
But few who give clients what they need. 
Some are strategic, but lack creativity. 
Others have ideas, but lack the thinking to do them justice.
Most are obsessed with their own structures or financial targets.
Not enough are obsessed with their clients’ businesses.
And hardly any set the bar high enough.

It’s just as difficult to find the right agency to work for.
Too many put profit ahead of staff development.
And don’t value their people enough to teach and improve them.
So people end up moving on to the next agency.
Where the same thing tends to happen.

We’ve created a new kind of agency.
An agency that is creative and strategic.
An agency that is independent and puts its clients first.
An agency that finds the best talent and makes them even better.
An agency whose work gets noticed, solves a problem and passes 
into popular culture.
An agency that sets the highest standards in the industry.

Welcome to Intheblack

 — Products shown: TVC Creative , Naming Creative and Creative Content Marketing.

#brandintheblack tìm cảm hứng cho dự án thương hiệu cafe mới. Trên đỉnh Tà Nằng, một ngày làm việc đầy cảm hứng... ... Xem thêmThu gọn

6 months ago

Nhattrung Nguyen, Lương Mỹ Linh and 10 others like this

Luong Ngọc AnhZui bay

6 months ago
Avatar

Comment on Facebook

Hơn 500 trang web đã được chúng tôi thiết kế đẹp + hiệu quả. #OnlyWeb là một thương hiệu về #digital #content và thiết kế web của #brandintheblack.

Thiết kế bắt mắt là thế mạnh và kinh nghiệm của Only Web. Từ website doanh nghiệp đến e-Commercial – Only Web sẽ sáng tạo nội dung, thiết kế web và lập trình trọn gói. Trong 10 ngày, bạn sẽ sở hữu trang web hoàn chỉnh nội dung, chức năng lẫn cách thức vận hành.

Thiết kế vẫn chưa đủ, Only Web có kinh nghiệm sáng tạo nội dung trang web ghi dấu ấn thương hiệu với nhiều phong cách viết và phương thức thể hiện nội dung khác biệt để xác lập vị thế cũng như nắm bắt triệt để tâm lý khách hàng tiềm năng.
... Xem thêmThu gọn

7 months ago

Intheblack added 8 new photos — at Shop Decor.

#brandintheblack cuối tuần nhí nhảnh. Chụp hình làm identity mới cho brand #intheblack - behind the sence do account làm nên style hơi nhí nhảnh...
... Xem thêmThu gọn

7 months ago

#brandintheblack cuối tuần nhí nhảnh. Chụp hình làm identity mới cho brand #intheblack - behind the sence do account làm nên style hơi nhí nhảnh...

Nguyễn Đình Tư Duy, Lương Mỹ Linh and 11 others like this

Shop Decorchúc team account Intheblack vượt chỉ tiêu cuối năm nhé!

7 months ago
Avatar

Comment on Facebook

New #identity is based on specific color psychology. We developed a generative based platform that creates unique logos depending on desired moods or time of day. The mix of colors help shape the atmosphere of a room, office or specific piece of collateral. Different hues are used for different activities. ... Xem thêmThu gọn

7 months ago

New #identity is based on specific color psychology. We developed a generative based platform that creates unique logos depending on desired moods or time of day. The mix of colors help shape the atmosphere of a room, office or specific piece of collateral. Different hues are used for different activities.

Today, #creative team was contracted by Naul Hnik to research the following questions: What if a logo could respond to sound? How would it move? What would it look like? How would the sound influence the logo's composition and aesthetic? What dimensions of the sound would be used?

Creating a unique and memorable logo design is not easy....
... Xem thêmThu gọn

7 months ago

Today, #creative team was contracted by Naul Hnik to research the following questions: What if a logo could respond to sound? How would it move? What would it look like? How would the sound influence the logos composition and aesthetic? What dimensions of the sound would be used?

Creating a unique and memorable logo design is not easy....

Lương Mỹ Linh, Sen Smile and 5 others like this

Xưởng Huy HiệuIt's wonderful to talk to a blob and watch it respond in different ways.

7 months ago
Avatar

Shop DecorThe logo will also change depending on the dynamism of the growth

7 months ago
Avatar

VOZ forumsCreating a unique and memorable logo design is not easy.

7 months ago
Avatar

Comment on Facebook

#saigon All hallows' eve, trick-or-treat… Một đêm vui tới bến... ... Xem thêmThu gọn

7 months ago

Intheblack added 7 new photos.

Studio Verse has joined forces with us.

Intheblack today announced the closing of the acquisition of Studio Verse, a led design agency based in Melbourne (web: studioverse.com.au/). With a multi-disciplinary team of over 16 employees, Studio Verse has deep expertise combining brand marketing and interactive product development for a diverse client roster that includes Hafele, Brothers Coffee Roasters and among others.

Now, we are creative agency inspired by what’s next. We work with the world’s leading brands to shape, share & fuel stories that stop people in their scrolls.

By ignoring tradition we create campaigns that impact culture as well as business results.

— Products shown: Thiết kế Brochure and Thiết kế Bao bì.
... Xem thêmThu gọn

7 months ago

Studio Verse has joined forces with us. 

Intheblack today announced the closing of the acquisition of Studio Verse, a led design agency based in Melbourne (web: http://studioverse.com.au/). With a multi-disciplinary team of over 16 employees, Studio Verse has deep expertise combining brand marketing and interactive product development for a diverse client roster that includes Hafele, Brothers Coffee Roasters and among others. 

Now, we are creative agency inspired by what’s next. We work with the world’s leading brands to shape, share & fuel stories that stop people in their scrolls.

By ignoring tradition we create campaigns that impact culture as well as business results.

 — Products shown: Thiết kế Brochure and Thiết kế Bao bì.

Sen Smile, Hang Ly and 5 others like this

Khoa Minh NguyenGreat work. You guys doing really well

7 months ago
Avatar

Tăng Thanh HằngCongratulations!

7 months ago   ·  1
Avatar

Comment on Facebook

Intheblack added 11 new photos.

#Brandintheblack đã thực hiện event lễ ra mắt xe Mitsubishi Outlander 2016 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt, trở thành một đối thủ đáng gờm với Honda CR-V và Mazda CX-5.

Bằng việc ra mắt Mitsubishi Outlander để phối hợp cùng với Outlander Sport, dường như Mitsubishi Việt Nam đã đặt quyết tâm đánh mạnh vào phân khúc crossover, vốn đang bị chi phối bởi các mẫu xe như Honda CR-V, Mazda CX-5, bằng cách “chặn trên chặn dưới” và tạo nhiều lựa chọn hơn cho thị trường, đặc biệt là lựa chọn 7 chỗ.

Trả lời trong buổi họp báo giới thiệu Outlander, tân Tổng giám đốc Kenichi Horinouchi (người cũng vừa thay thế ông Kazuhiro Yamana) cho biết, trước mắt Mitsubishi Outlander sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, nhưng MMV sẽ sớm lên kế hoạch lắp ráp mẫu xe này ngay tại Việt Nam, bằng việc cải tiến và tận dụng dây chuyền lắp ráp dòng xe tải Canter trước đây.

Ngoài ra, trong các năm 2017 và 2018, MMV sẽ liên tục tung ra các dòng xe mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, đồng thời lên kế hoạch đưa các mẫu xe xanh, trong đó có Outlander PHEV vào Việt Nam.
... Xem thêmThu gọn

7 months ago

#Brandintheblack đã thực hiện event lễ ra mắt xe Mitsubishi Outlander 2016 chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt, trở thành một đối thủ đáng gờm với Honda CR-V và Mazda CX-5. 

Bằng việc ra mắt Mitsubishi Outlander để phối hợp cùng với Outlander Sport, dường như Mitsubishi Việt Nam đã đặt quyết tâm đánh mạnh vào phân khúc crossover, vốn đang bị chi phối bởi các mẫu xe như Honda CR-V, Mazda CX-5, bằng cách “chặn trên chặn dưới” và tạo nhiều lựa chọn hơn cho thị trường, đặc biệt là lựa chọn 7 chỗ.

Trả lời trong buổi họp báo giới thiệu Outlander, tân Tổng giám đốc Kenichi Horinouchi (người cũng vừa thay thế ông Kazuhiro Yamana) cho biết, trước mắt Mitsubishi Outlander sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, nhưng MMV sẽ sớm lên kế hoạch lắp ráp mẫu xe này ngay tại Việt Nam, bằng việc cải tiến và tận dụng dây chuyền lắp ráp dòng xe tải Canter trước đây. 

Ngoài ra, trong các năm 2017 và 2018, MMV sẽ liên tục tung ra các dòng xe mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, đồng thời lên kế hoạch đưa các mẫu xe xanh, trong đó có Outlander PHEV vào Việt Nam.