Nguyễn Luân
Chief Executive Officer
Xem thêm +Chúng tôi chỉ thực sự trở nên lớn mạnh khi giúp khách hàng gặt hái lợi nhuận. Đó là lý do agency của tôi có tên Intheblack.
Làm một công việc sáng tạo, gieo cảm xúc vào từng sản phẩm mà vẫn mang lại nụ cười mãn nguyện cho khách hàng là điều đầu tiên mà tôi nghĩ đến khi thành lập Intheblack.
Với vai trò sáng lập và CEO của Intheblack, tôi tin rằng tăng lợi nhuận bằng vị thế thương hiệu là cách làm thông minh nhất . Vì thế tôi tập trung vào việc kết nối hiệu quả các mối quan hệ với khách hàng, phát triển một văn hóa làm việc theo cách thức ủy quyền và khuyến khích nhân viên phát huy năng lực.
Tôi thường lắng nghe với thái độ cởi mở. Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng và trong vai trò người chủ doanh nghiệp, mọi quyết định của tôi đều có nguyên do. Tôi là một người lạc quan và thực tế, luôn làm theo nguyên tắc nhưng lại định hướng theo giải pháp.
Sau một loạt tình huống bất ngờ, sai lầm ngớ ngẩn và cả những trùng hợp ngẫu nhiên thú vị - từ một sinh viên ngành Thông tin cổ động – Mr. Luân đã trở thành CEO của Intheblack; một vị trí buộc anh ấy phải chịu trách nhiệm cao nhất từ nhân sự, chất lượng dịch vụ cho đến lợi nhuận.
Phần lớn thời gian của anh tại đây được dành để khám phá cách tạo ra những điều khác biệt chưa từng có tiền lệ, với năng lượng tràn đầy và phong cách nhanh nhạy. Anh ấy thích đào sâu nghiên cứu, tìm ra gốc rễ vấn đề, thử những điều mới và đưa nhân viên vào cùng tham gia bất cứ khi nào có thể.
Sự hợp tác là rất quan trọng với Mr.Luân. Cách tiếp cận này giúp anh ấy tìm ra rất nhiều giải pháp: một vài giải pháp đáng ngạc nhiên, hoặc giải quyết trực diện vấn đề. Tất cả đều được thực hiện với năng lượng tối đa và khả năng phán đoán chính xác về các bước thực hiện, do đó anh ấy có thể giữ được thái độ tập trung vào tất cả mục tiêu quan trọng.
Nền tảng
— Kinh nghiệm: Ogilvy, An Đức, Brand 2 Asia
— Sáng lập: Shop Decor, Retail agency đầu tiên tại Việt Nam
— Đồng sáng lập: An Đức, Brand 2 Asia, Intheblack
Tham gia
— Strategy: An Đức, Brand 2, Shop Decor, Sửa Nhanh, Fit Home, Fit Concept, Citi Express, Cánh Cam
— Identity: Mekong Captial, White Palace, VinaCaptital, CFTD, Cofico, Nam A Bank
— Communications: ACB Bank, Sacombank, MHB Bank, Standard Chartered
— Channel Activation: Canon, Shiseido, L’occitane, Vietjet Air, Phin Deli, Robin Mall, Sony, Toshiba, Kia, Tiger Beer
— Account Manegment: Nova Land, Bản Việt Capital, Eco Park
Học vấn
— Là sinh viên khóa đầu tiên của ngành Thông Tin Cổ Động Quảng Cáo thuộc trường Đại học Văn Hóa Hà Nội. Cùng kinh nghiệm 18 năm hoạt động trong ngành xây dựng thương hiệu.
Võ Quỳnh Trúc Linh
Account Director
Xem thêm +“Chúng tôi tạo ra những trải nghiệm khó quên, có thể thay đổi cách mọi người mua hàng!”
Những thương hiệu thành công gây ấn tượng lâu dài với chúng ta chính là kết quả của những tương tác chủ động và không ngừng nghỉ. Những trải nghiệm này ảnh hưởng đến sự hài lòng, xây dựng lòng trung thành và tạo ra những ấn tượng đầy cảm xúc.
Tôi đã làm việc tại Intheblack trong vòng 5 năm, bắt đầu từ vị trí chăm sóc khách hàng và bây giờ đã trở thành người đứng đầu bộ phận Phát triển kinh doanh và Marketing tại Sài Gòn. Tôi thấu hiểu sâu sắc công việc mà Intheblack theo đuổi, cách để mang những điều tốt nhất đến cho khách hàng và giá trị chúng tôi có thể đem đến cho các khách hàng của mình. Tôi có thể đảm bảo việc kinh doanh của chúng tôi tập trung vào cách kết nối và phát triển những mối quan hệ lâu dài với những người lãnh đạo đầy tham vọng nhằm nâng cao thương hiệu. Tôi cũng định hướng gia tăng và nuôi dưỡng mạng lưới khách hàng ngày một rộng lớn hơn – những khách hàng tiềm năng, những lãnh đạo sáng suốt, các đối tác – thông qua các dịch vụ khách hàng thân thiện mà hiệu quả.
Khoảnh khắc đáng tự hào nhất của bạn từ khi gia nhập Intheblack là gì?
— Thắng được một phần dự án thay đổi thương hiệu của Ngân hàng ACB. Giống như cách đây 03 năm trước đây tôi đã thắng dự án PR của Sacombank
Từ hay cụm từ nào bạn thường dùng nhất khi làm việc?— Sắp tới deadline!
Siêu năng lực bí mật của bạn là gì?— Năng lượng bền bỉ liên tục.
Hãy cho chúng tôi biết điều gì về Intheblack mà chưa ai biết?— Chúng tôi luôn làm mới mình mỗi ngày và thấy điều đó thật thú vị.
Nguyễn Huy Hiếu
Production Manager
Xem thêm +Giúp bạn tối đa giá trị tài sản thông qua việc thay đổi cách thế giới đang tweet, post, like, follow và pin về bạn.
Chúng tôi hoàn toàn nhận thức rằng việc của chúng tôi là xử lý mọi vấn đề về thương hiệu. Chúng tôi tin chắc rằng công việc tốt nhất lại đến từ điều đó - và những người đứng sau. Họ là nguồn lực của chúng tôi. Không chỉ là nhân viên mà còn là những cộng sự tốt hoặc điều gì tương tự thế. Họ đưa ra giải pháp, và niềm đam mê, sự sáng tạo của họ dường như chưa bao giờ dừng lại. Chúng tôi có nhà giáo dục, họa sĩ, chuyên gia nội dung và tất cả họ đều là những nhà chiến lược, 24/7.
Với những năng lượng đó, chúng tôi không làm mọi thứ đơn độc. Chiến lược, công nghệ, sự sáng tạo và các chiến thuật luôn đi cùng nhau. Làm việc nhóm là cách duy nhất giúp chúng tôi tồn tại.
Hiếu có hơn 10 năm kinh nghiệm tại production agency, cung cấp những giải pháp kỹ thuật sáng tạo giải quyết mọi vấn đề productions và retails. Vai trò của anh là làm việc chặt chẽ với đội sáng tạo để mang công nghệ trở thành trung tâm của mọi quy trình, giúp nhanh chóng thử nghiệm những ý tưởng về code thông qua một vài phác thảo nhanh. Anh đam mê về cách production vận hành có thể định hướng cải cách như thế nào.
Tôi còn khá mới với Intheblack và hứng thú với việc công nghệ đã thay đổi cách khách hàng của chúng tôi kết nối với thế giới như thế nào. Ngoài văn phòng, tôi tận hưởng thế giới không có công nghệ và chăm sóc gia đình nhỏ của mình.
Hiếu thiết lập và dẫn dắt nhóm làm việc quản lý một vài thương hiệu như Kagency, Shop Decor và Seo Plus.
Sau nhiều năm làm việc ở các agency về production, anh nhận rằng mặc dù làm việc dựa trên những tiêu chuẩn nhận diện và mục tiêu của các thương hiệu, thực tế thì việc tiếp xúc với những nhân vật cấp cao của thương hiệu là rất hiếm. Tại Intheblack, chắc chắn rằng những vị lãnh đạo đã đưa ra quyết định đúng đắn cho tương lai doanh nghiệp họ. Cách tiếp cận của Hiếu sẽ cho họ không gian để thực sự dẫn đầu và tìm ra câu trả lời cho riêng họ.
Tôi là một chuyên gia về lĩnh vực công nghệ và bán lẻ bởi vậy tôi thường xuyên tìm hiểu những gì mới lạ cho tương lai. Trong thời gian rảnh, tôi thường dành thời gian cho một trò chơi đầy hoài niệm: đánh caro
Nguyễn Hồng Hà
Art Director
Xem thêm +Giải phóng năng lượng của sự đơn giản nhằm giúp khách hàng nhận ra toàn bộ tiềm năng vốn có.
Chúng tôi đặt sự sáng tạo đối mặt với những thách thức lớn theo những cách thực sự khác biệt và tốt hơn. Nhóm làm việc của chúng tôi gồm designer, strategist, technologist, programme manager và educator sẽ mang đến những thay đổi đáng kể trong từng tổ chức là khách hàng của chúng tôi.
Với quan điểm riêng xuyên suốt, Intheblack tạo ra những thiết kế nhận diện thương hiệu thật sự độc nhất. Chúng tôi sáng tạo để mang đến những gì thật sự tốt hơn cho bạn bởi vì những điều đó tốt hơn cho chúng ta.
Là một Art Director có nghĩa tôi sẽ chịu trách nhiệm về thiết kế và dẫn dắt dự án, cũng như đào tạo những thành viên trẻ hơn của studio thiết kế, và trong tình huống này sẽ có 50% người thích và 50% người không ưa tôi. Hey, dù sao thì ít nhất tôi đã truyền được cảm hứng, đam mê cho mọi người.
Tôi luôn cố gắng tạo ra chiều sâu cho mọi thứ mà tôi thiết kế. Tôi yêu những gì hợp lý và hầu như luôn suy nghĩ thấu đáo, có lý do thích đáng cho những quyết định của mình. Tôi cực kỳ say mê vẽ và hoạt hình. Khi không làm việc, tôi thường ngồi uống cafe ở Ciao.
Khoảnh khắc đáng tự hào nhất của bạn là gì từ khi tham gia Intheblack?
— Nhìn thấy dự án của mình được hoàn thiện và tạo ra ảnh hưởng tích cực đáng kể cho vị thế thương hiệu.
Từ hoặc cụm từ nào bạn thường nói nhất khi làm việc?
— Sure.
Siêu năng lực bí mật của bạn là gì?
— Tôi có thể đọc được suy nghĩ, nghiêm túc đấy, tôi có thể.
Hãy kể cho chúng tôi vài điều về Intheblack mà không ai biết?
—Chúng tôi có một quy tắc sắp xếp chỗ ngồi ngẫu nhiên, do đó cứ mỗi 6 tháng chúng tôi được chuyển sang một vị trí ngồi mới và ngồi cạnh những người khác nhau, đổi qua đổi lại như thế.
Đặng Xuân Bách
Account Manager
Xem thêm +Tất cả là dành cho khách hàng của bạn, không phải cho chúng ta!
Chúng tôi rất thích được thấy thành quả của sự sáng tạo của mình mang đến cho cuộc sống mọi người và làm cho mọi điều trở thành hiện thực, tất cả đều nhằm đến mục tiêu khiến cho khách hàng hài lòng.
Chúng tôi ở đây để giúp bạn phát triển một định vị thương hiệu thật sự gắn kết với khách hàng mục tiêu của bạn, nuôi dưỡng những mối quan hệ với khách hàng và tạo ra lòng trung thành dành cho thương hiệu.
Tôi là một Account Manager với 03 năm kinh nghiệm làm việc tại agency tại Sai Gon. Tôi đam mê sự phối hợp giữa thiết kế và kinh doanh cũng như vai trò của thiết kế và những suy nghĩ theo hướng thiết kế trong các doanh nghiệp – từ start-up cho đến các công ty lớn.
Từ khi gia nhập Intheblack vào năm 2013, tôi đã giúp xây dựng nhiều mối quan hệ khách hàng mới trong lĩnh vực tài chính và dịch vụ, truyền thông, công nghệ và những tổ chức phi lợi nhuận. Trước khi gia nhập Intheblack, tôi đã làm việc trong lĩnh vực truyền thông và bán lẻ, khai trương công ty và phát triển thương hiệu cho các công ty như Ngân hàng ACB và Shop Décor.
Tôi muốn nói rằng tôi luôn sẵn sàng và muốn đóng góp vào quá trình sáng tạo theo bất kỳ cách nào mà tôi có thể. Tôi luôn chú ý lắng nghe những gì khách hàng nói và âm thầm đứng sau các designer khi họ đang suy nghĩ, việc đó giúp tôi tìm ra nhiều ý tưởng trong các lĩnh vực hợp tác và tư vấn thiết kế cho khách hàng những phần họ chưa rõ và hiểu thấu.
Ngoài công việc, tôi thích tận hưởng trọn vẹn từng phút giây: chạy bộ, đạp xe, bơi, đi ra ngoài chơi nói chung, Ẩm Thực! Tôi cũng thích du lịch (ở nơi nào đó thật xa), gặp gỡ bạn bè, người thân, học hỏi được càng nhiều càng tốt (học thật thích!).”
Nguyễn Đình Tư Duy
Sernior Interactive Manager
Xem thêm +Định hình thương hiệu cho một tương lai post-digital!
Chúng tôi dồn hết nỗ lực vào việc xây dựng những mối quan hệ chặt chẽ để hiểu rõ hơn những nhu cầu và mong đợi của bạn. Chúng tôi không chỉ sử dụng những sự thấu hiểu này để định hình lối suy nghĩ chiến lược mà chúng tôi còn chia sẻ chúng với nhóm của mình để tất cả mọi người đều được truyền cảm hứng và tham gia cùng
Sự tập trung chúng tôi dành cho truyền thông, cũng như sự hiểu biết về giá trị kinh doanh của bạn, là chìa khóa tạo nên những sản phẩm & trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.
Với vai trò là Senior Interactive Manager, tôi làm việc gần gũi với các strategist và front-end designer để phát triển những giải pháp sáng tạo cho khách hàng của chúng tôi. Tôi tập trung vào việc thiết kế và giám sát kế hoạch thực hiện khi làm việc cùng nhóm, bao nhiêu thời gian cần thiết, nhóm nào tôi cần và tôi cần họp thường xuyên như thế nào để có sự hợp tác tốt nhất. Đó là tất cả những công việc yêu thích của tôi.
Trong thời gian tôi làm ở Intheblack, tôi có thể làm việc với một vài thương hiệu công nghệ nổi tiếng cũng như những nhà bán lẻ, di động và kỹ thuật. Do đó, luôn có rất nhiều điều hay ho để khám phá.
Chúng tôi giữ chuẩn cao để đảm bảo cho cả mong đợi của bạn và của chúng tôi. Theo cách này, chúng tôi thường xuyên thách thức lẫn nhau để đẩy năng lực đến tối đa – đưa bạn đến gần hơn với khách hàng.
Từ việc nhận nhận brief cho đến lên ý tưởng và thực hiện, bạn có thể tin tưởng chúng tôi hoàn toàn với kết quả tốt nhất có thể. Bởi tại Intheblack, giá trị mà chúng tôi luôn theo đuổi là giúp mọi người Done right!