Brand Intheblack

Thiết Kế Nhận Diện Thương Hiệu

Bạn cần thiết kế logo cho công ty, sản phẩm, ứng dụng mobile hoặc trang web? Giữa một rừng đối thủ, làm sao tên của bạn có vị trí nhất định và có cảm tình ngay cái gọi đầu tiện. Intheblack đã thành công khi tạo ra những thương hiệu từ cái tên chẳng có gì khác biệt hoặc chưa có bản sắc độc đáo của riêng mình. Bạn sẽ giới thiệu về mình với sự mạnh mẽ, tự tin bằng tên gọi, khẩu hiệu và sở hữu hệ thống tên thương hiệu hấp dẫn.

Bạn được gì từ dịch vụ này? 

  • — Giúp phân biệt với đối thủ cạnh tranh.
  • — Nói với thế giới rằng bạn là khác biệt.
  • — Tái khẳng định về định vị thương hiệu.
  • — Tạo động lực tích cực với khách hàng.
  • — Để lại ấn tượng lâu dài trong khách hàng.
  • — Tạo cảm hứng cho các hoạt động marketing.
  • — Tạo niềm tin vượt qua thực tế.
  • — Thuộc về một  ngành hàng nào đó.

Tại Intheblack, phát triển nhận diện bản sắc thương hiệu bao gồm nghệ thuật chiếm cảm tình và hoạch định tài chính cho thương hiệu. Đó là sự khác biệt của chúng tôi.

Dịch vụ bao gồm:

  • — Thiết kế logo
    — Đặt tên công ty, thương hiệu
    — Đặt tên web, e-Comercial
    — Sáng tạo slogan, tagline
    — Bản sắc thương hiệu
    — Thiết kế tài liệu bán hàng
    — Bộ nhận diện thương hiệu
    — Nhận diện cửa hàng
    — Thiết kế stationery
    — Thương hiệu ngoài trời, cửa hàng
    — Nhận diện thương hiệu online
    G— ói thiết kế POSM

Chúng tôi tin rằng

— Tên gọi là một trong những thành phần quan trọng, và là thách thức lớn lớn khi tạo ra một thương hiệu. Tên gọi là thứ sẽ gắn bó với thương hiệu trong thời gian dài. Một tên gọi thành công sẽ giúp truyền tải vị thế và cá tính của một thương hiệu.

— Hệ thống nhận diện của một thương hiệu là tất cả các loại hình và cách thức mà thương hiệu có thể tiếp cận với Khách hàng như: Logo công ty, khẩu hiệu, danh thiếp, phong bì, túi xách, bao bì, nhãn mác; biển, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo trên Media; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalog, dây cờ, áo, mũ…); các phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và các hình thức PR, sự kiện khác…

— NĐơn giản hơn, hệ thống nhận diện thương hiệu chính là những gì người tiêu dùng nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu ấy trong cuộc sống hàng ngày. Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo sự nhận biết, sự khác biệt, thể hiện cá tính đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tạo cảm giác về quy mô của doanh nghiệp là lớn, tính chuyên nghiệp là cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

Kinh nghiệm đã triển khai

Nắng Laundry

Tiệm giặt ủi thơm mùi nắng, trông như mới

Citi Express

Thương hiệu được tín nhiệm năm 2014

Huge Story

Câu chuyện về Những câu chuyện bất tận

The Key Visual

Nghệ thuật của sự tiếp cận

Phù Nam Travel

Câu chuyện về trăm nghe không bằng một thấy