Intheblack.

Chuỗi cửa hàng 3 Sạch

Câu chuyện về Ăn sạch sống khoẻ. 

 

— Trong bối cảnh thị trường Việt Nam còn khá thiếu các chuỗi cửa hàng tiện ích mang tính phục vụ chuyên nghiệp cao, cửa hàng 3 Sạch đã nhận ra việc xây dựng một thương hiệu chuỗi cửa hàng bán thực phẩm sạch là một nhu cầu rõ ràng và khẩn trương. Tại thời điểm chuẩn bị ra thị trường, các thương hiệu đã có mặt tại Hồ Chí Minh là Vietgap, Organic và một số thương hiệu khác.

— Công ty đã có những nghiên cứu phù hợp về chiến lược marketing và chuẩn bị kỹ càng từ khâu thiết kế thương hiệu, làm brand concept cho chuỗi cửa hàng, chọn hàng hóa sản phẩm tốt, chất lượng cao và quan trọng hơn cả là đưa ra giải pháp tư vấn cho khách hàng.

— Intheblack đã tư vấn cho khách hàng về cách xây dựng hình tượng logo là thông qua thông điệp. Đây là hình ảnh nói lên tính quan tâm về tiêu chí thực phẩm. Nó đã tạo ra một logo đủ ý, có dấu hiệu nhận biết tốt trên các kênh truyền thông.