Intheblack.

Dielac Pedia Social Campaign

Thách thức

Thấu hiểu được những lo lắng của các bậc làm cha làm mẹ về vấn đề biếng ăn của con, Dielac đã tạo ra sản phẩm mới Dielac Pedia. Sản phẩm là giải pháp tuỵêt vời khi thật sự giải quyết được căn nguyên vấn đề: Khiến trẻ thèm ăn chứ không phải chỉ đơn thuần bổ sung các dưỡng chất cần thiết vào trong bữa ăn.  Nhưng thách thức đặt ra là làm sao để các ông bố bà mẹ hiểu thấu đáo về chứng biếng ăn và giải pháp triệt để cho nó.

Giải pháp

Đầu tiên, Intheblack tiếp cận các kênh thông tin nơi có các phản hồi về Dielac Pedia như forum, mạng xã hội để nghiên cứu vấn đề một cách toàn diện. Sau đó, Intheblack tham gia vào các cuộc thảo luận trực tuyến và chia sẻ quan điểm giải quyết vấn đề trẻ biếng ăn từ việc tìm ra cách thức giúp trẻ ăn ngon miệng hơn và khéo léo đưa Dielac Pedia trở thành một trong những giải pháp đó. Đồng thời, nhóm chạy dự án còn đưa ra những lý giải hợp lý về một vài vấn đề tiêu hóa mà trẻ thường gặp khi thay đổi sữa trong thời gian đầu sử dụng để hạn chế phản hồi không tốt lan rộng.

Kết quả

Kết thúc chiến dịch đã có hơn 150 chủ đề với hơn 260,000 lượt xem và 3,400 lượt thảo luận về sự đồng lòng chống lại chứng biếng ăn của con đến từ các bậc phụ huynh. Hơn hết, Intheblack đã thành công trong việc hướng các ông bố bà mẹ đến nhìn nhận đúng đắn về việc giải quyết biếng ăn phải xuất phát từ kích thích bé ăn ngon miệng hơn, cụ thể giải pháp là sử dụng sản phẩm Dielac Pedia.