Intheblack.

Phù Nam Travel

Câu chuyện về trăm nghe không bằng một thấy

 

— Khi nhận được lời đề nghị xây dựng thương hiệu cho công ty du lịch Phù Nam, Intheblack đã qua gặp mặt và trao đổi để nắm rõ dịch vụ cũng như đối tượng khách hàng mà công ty Phù Nam muốn hướng tới. Sau khi phân tích những vấn đề trên, Intheblack đã đề xuất thay đổi từ logo đến hình ảnh công ty và phương thức truyền tải thông điệp đến khách hàng.

— Thương hiệu mới của công ty Phù Nam do Intheblack thiết kế là sự kết hợp đơn giản và tinh tế giữa chữ P và chữ N tạo nên hình đối mắt và đôi tai ngụ ý mang thông điệp là “trăm nghe không bằng một thấy”, ý muốn nói lên Phù Nam Travel sẽ đưa khách hàng đến để chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền diệu của những danh lam thắng cảnh nỗi tiếng trong nước cũng như ngoài nước mà trước giờ khách hàng đã được nghe từ bạn bè và người thân của mình nhắc đến. Logo này còn dễ dàng ứng dụng trên các môi trường khác nhau mà vẫn đảm bảo được tinh thần của Logo.

— Ngoài ra Intheblack còn đưa ra giải pháp hiệu quả cho website Phù Nam là tối ưu hóa tính năng người dùng để khách hàng có thể dễ dang tiềm kiếm hoặc xem thông tin mà mình muốn trên mọi thiết bị, giao diện được thiết kế thân thiện, hình ảnh và nội dung của website cũng được Intheblack biên soạn lại để truyền tải nội dung đến khách hàng trọn vẹn và dễ hiểu nhất.

→ Xem trang web